05351 จัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
1. ข้อมูลที่ได้จากการสำรวจทางการตลาดจัดทำได้อย่างถูกต้อง |
05351.01 |
2457 |
05351 จัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
2. พฤติกรรมของลูกค้าสามารถวิเคราะห์และแบ่งกลุ่มได้ตามลักษณะความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างถูกต้อง |
05351.02 |
2458 |
05351 จัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
3. ข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์มีการจัดเก็บในระบบฐานข้อมูล อย่างมีประสิทธิภาพ |
05351.03 |
2459 |
053510 ประเมินผลและควบคุมการปฏิบัติงาน |
1. เครื่องมือการประเมินผลการปฏิบัติงานกำหนดขึ้นอย่างถูกต้องเที่ยงตรง |
053510.01 |
2481 |
053510 ประเมินผลและควบคุมการปฏิบัติงาน |
2. ผลการปฏิบัติงานประเมินอย่างถูกต้องตามเกณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ และตรวจสอบได้ |
053510.02 |
2482 |
053510 ประเมินผลและควบคุมการปฏิบัติงาน |
3. ผลการประเมินผลการปฏิบัติงานมีการนำไปใช้ในการควบคุมภายในหน่วยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
053510.03 |
2483 |
05352 จัดการศูนย์กระจายสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้า |
1. การจัดการศูนย์กระจายสินค้า เพื่อการส่งออกและนำเข้า มีการวางแผนอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ |
05352.01 |
2460 |
05352 จัดการศูนย์กระจายสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้า |
2. สินค้ามีการตรวจสอบประเภทอย่างถูกต้องครบถ้วน ก่อนผ่านการตรวจสอบ ตามที่กรมศุลกากรกำหนด |
05352.02 |
2461 |
05353 ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
1. หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับข้อมูลจากการประสานงานอย่างถูกต้อง |
05353.01 |
2462 |
05353 ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
2. รายงานผลการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้องครบถ้วน |
05353.02 |
2463 |
05354 สอนงานผู้ใต้บังคับบัญชา |
1. ขั้นตอนการปฏิบัติงานมีการวิเคราะห์งานอย่างถูกต้อง |
05354.01 |
2464 |
05354 สอนงานผู้ใต้บังคับบัญชา |
2. วัตถุประสงค์การสอนมีความถูกต้องสมบูรณ์ |
05354.02 |
2465 |
05354 สอนงานผู้ใต้บังคับบัญชา |
3. ดำเนินการสอนงานผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
05354.03 |
2466 |
05355 บริหารงบประมาณในการกระจายสินค้า |
1. งบประมาณในงานกระจายสินค้ามีการจัดทำได้อย่างถูกต้องตามนโยบายที่กำหนดไว้ |
05355.01 |
2467 |
05355 บริหารงบประมาณในการกระจายสินค้า |
2. งบประมาณในการกระจายสินค้า มีการควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพ |
05355.02 |
2468 |
05355 บริหารงบประมาณในการกระจายสินค้า |
3. รายงานผลการบริหารงบประมาณในการกระจายสินค้าประจำปี มีความถูกต้อง โปร่งใส และตรวจสอบได้ |
05355.03 |
2469 |
05356 กำหนดแนวทางการแก้ไขและป้องกันปัญหา |
1. ปัญหาที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานได้รับการตรวจสอบและวิเคราะห์อย่างมีประสิทธิภาพ |
05356.01 |
2470 |
05356 กำหนดแนวทางการแก้ไขและป้องกันปัญหา |
2. แนวทางแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต มีการป้องกันอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ |
05356.02 |
2471 |
05357 บริหารทรัพยากรในการกระจายสินค้า |
1.การบริหารทรัพยากรมนุษย์ในการกระจายสินค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นระบบ |
05357.01 |
2472 |
05357 บริหารทรัพยากรในการกระจายสินค้า |
2. การบริหารทรัพยากรด้านการเงินที่ใช้ในการดำเนินงานในการกระจายสินค้ามีความถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้ |
05357.02 |
2473 |
05357 บริหารทรัพยากรในการกระจายสินค้า |
3. การบริหารทรัพยากรด้านการจัดสภาพแวดล้อมในการกระจายสินค้าดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
05357.03 |
2474 |
05357 บริหารทรัพยากรในการกระจายสินค้า |
4. การบริหารทรัพยากรด้านข้อมูลในการบริหารงานมีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ |
05357.04 |
2475 |
05358 ควบคุมคุณภาพในหน่วยงาน |
1. สภาพปัญหาสามารถวิเคราะห์และกำหนดเป้าหมายของการบริหารจัดการในหน่วยงานได้อย่างถูกต้อง |
05358.01 |
2476 |
05358 ควบคุมคุณภาพในหน่วยงาน |
2. การควบคุมคุณภาพการบริหารจัดการในหน่วยงาน ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ |
05358.02 |
2477 |
05358 ควบคุมคุณภาพในหน่วยงาน |
3. รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพการบริหารจัดการในหน่วยงานมีการจัดทำได้อย่างถูกต้อง |
05358.03 |
2478 |
05359 จัดการเทคโนโลยีสารสนเทศในการกระจายสินค้า |
1. โปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับการรับ-ส่งสินค้ามีการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
05359.01 |
2479 |
05359 จัดการเทคโนโลยีสารสนเทศในการกระจายสินค้า |
2. เทคโนโลยีการสารสนเทศสามารถนำมาใช้ปฏิบัติงานในศูนย์การกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
05359.02 |
2480 |